Bảng giá cửa lưới chống muỗi dạng xếp 10/2020

Ngăn côn trùng bay vào nhà và bảo vệ sức khỏe cho mọi người là một điều hết sức quan trọng. Sử dụng các biện pháp hóa chất sẽ giúp bạn nhanh có kết quả. Tuy nhiên nếu sử dụng sai hoặc không tuân theo chỉ dẫn sẽ rất nguy hiểm. Bảng giá cửa lưới chống muỗi dạng xếp sẽ mang lại cho bạn thông tin cần thiết. Đây là loại cửa được rất nhiều người tin dùng và yêu thích.

1. Lý do cửa lưới chống muỗi xếp được yêu thích

Cửa lưới xếp chống muỗi 2 cánh màu giả vân gỗ

+ Ngăn chặn côn trùng và muỗi hiệu quả mà ít có giải pháp nào có thể làm được. Ngoài ra còn có thể ngăn được cả động vật nhỏ hoặc bò sát đi lạc vào nhà.

+ Lọc bụi từ môi trường bên ngoài theo không khí di chuyển vào nhà. Giúp bạn bớt nỗi lo vệ sinh nhà cửa cực nhọc do bụi.

+ Kiểu dáng phong phú từ loại cửa lưới xếp không ray cho đến cửa lưới xếp có ray. Dễ dàng kết hợp với các thiết kế nội thật nhà.

+ Màu sắc đa dạng từ có sẵn cho đến sơn theo yêu cầu của khách. Hoàn toàn dễ dàng kết hợp với nội thất trong nhà hoặc đi theo bài phong thủy.

+ Giá thành của loại cửa lưới này tương đối rẻ. Không quá cao mà cũng chẳng quá thấp nên có thể phù hợp với người có thu nhập trung bình.

+ Thiết kế tinh giản tạo cảm giác nhẹ nhàng không cồng kềnh chiếm diện tích.

+ Dễ dàng thi công lắp đặt mà không cần đỏi hỏi kỹ thuật quá cao.

+ Cách hoạt động và sử dụng rất đơn giản. Ngay cả một đứa bé cũng có thể sử dụng mà không gặp khó khăn gì.

>>> Tham khảo bài viết: 

  1. Tổng hợp 5 mẫu cửa lưới chống muỗi thịnh hành nhất trên thị trường

2. Bảng giá cửa lưới chống muỗi dạng xếp Việt Thống

Giá cửa lưới chống muỗi dạng xếp Việt Thống

Vì đây là thương hiệu lâu năm nên bạn chẳng cần lo lắng về chất lượng sản phẩm. Cũng như bạn sẽ hoàn toàn hài lòng với kiểu dáng thiết kế mà Việt Thống cung cấp.

Giá cửa lưới muỗi xếp là bao nhiêu tiền? Để giúp các bạn có thể lựa chọn được một sản phẩm phù hợp. Mình sẽ cung cấp đến cho bạn bảng giá cửa lưới chống muỗi dạng xếp.

STT Ghi chú ĐVT Giá thành ( VNĐ )
1
Cửa dạng xếp với màu trắng sữa. M2 850.000
2
Cửa dạng xếp với màu vân gỗ. M2 870.000
Ghi chú cho khách hàng:
  1. Giá trên là giá sản phẩm chưa bao gồm 10% VAT.
  2. Đơn giá trên áp dụng cho hệ cửa nhôm hợp kim.
  3. Màu sơn có sẵn hoặc sản xuất theo yêu cầu khách hàng.
  4. Chưa bao gồm chi phí vận chuyển.
  5. Thanh toán tiền mặt khi nhận hàng hoặc chuyển khoản.

>>> Nếu bạn có thắc mắc về thông tin hoặc giá bán hãy liên hệ Hotline: xxx để được tư vấn và giải đáp chi tiết nhất. Hoặc bạn cũng có thể tham khảo thêm các loại cửa lưới chống muỗi tại danh mục này để chọn mua.

Trên đây là những lý do cửa lưới chống muỗi dạng xếp được yêu thích sử dụng. Và bảng giá cửa lưới chống muỗi dạng xếp dành cho khách hàng. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp bạn chọn được sản phẩm phù hợp nhất để sử dụng.

Nhận xét