Top 5 nhà cung cấp con lăn sơn tốt nhất trên thị trường

Con lăn sơn là một trong những dụng cụ sơn quan trọng chỉ sau cọ sơn. Bạn có thể hoàn thành một công trình sơn bề mặt trong thời gian nhanh nhất. Và chất lượng bề mặt sơn của nó hoàn toàn có thể làm hài lòng bất kì một người sử dụng nào.



1. Con lăn sơn có công dụng gì?

Trong quá trình xây dựng thì khâu sơn phủ bề mặt công trình rất quan trọng. Ngoài chất lượng và tuổi thọ của công trình. Khâu thi công sơn phủ giúp tạo một lớp bảo vệ công trình khỏi tác động thời tiết và môi trường. Cũng như tạo nên một lớp trang trí đẹp mắt đầy tính thẩm mỹ cho công trình.

>>> Tham khảo nhiều bài viết hơn tại blog: https://nguyenphatseo.blogspot.com/

Đầu ống lăn của con lăn sơn mini
 2. Những thương hiệu cung cấp con lăn sơn tốt nhất trên thị trường

2.1 Thương hiệu Thanh Bình

Thanh Bình là một trong những thương hiệu lớn tại Việt Nam. Sản phẩm của Thanh Bình bạn có thể tìm thấy tại bất cứ cửa hàng nào trên toàn quốc. Hiện tại những sản phẩm này cũng được xuất đi một số nước trên thế giới.

Những sản phẩm mà Thanh Bình mang đến cho người tiêu dùng được đảm bảo bởi thương hiệu. Bạn hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng của sản phẩm. Và hoàn toàn tin tưởng về kết quả mà mình đạt được khi sử dụng sản phẩm từ Thanh Bình.

Địa chỉ: 56/, 70 Dương Bá Trạc, Phường 2, Quận 8, Hồ Chí Minh

2.2 Thương hiệu Việt Mỹ

Xếp thứ 2 sau Thanh Bình chính là Việt Mỹ. Thương hiệu chuyên sản xuất và phân phối con lăn sơn cọ sơn lớn tại Việt Nam. Việt Mỹ hiện tại cung cấp hầu như tất cả các loại con lăn và cọ được sử dụng trong ngành sơn. Chất lượng cũng được đảm bảo bởi thương hiệu nhiều năm.

Địa chỉ: 90 Chợ Lớn, Phường 11, Quận 6, Hồ Chí Minh

2.3 Thương hiệu Tân Việt Nhật

Có thể nói thương hiệu Tân Việt Nhật là một thương hiệu mới trong những thương hiệu chúng ta đang nói đến. Tuy nhiên nói về chất lượng hoặc kiểu dáng thì hoàn toàn không thua kém. Hiện Tân Việt Nhật đang cung cấp toàn bộ các loại con lăn sơn được sử dụng trong việc thi công. Ngoài ra đây còn là thương hiệu cung cấp dụng cụ xây dựng giá rẻ. Bạn hoàn toàn có thể tin tưởng sử dụng cũng như tiết kiệm kinh phí khi chọn Tân Việt Nhật.

Địa chỉ: 130C Tô Ngọc Vân, Khu Phó 7, Quận 12, Hồ Chí Minh

2.4 Thương hiệu Đông Nam Á

Đông Nam Á cũng là một thương hiệu chuyên sản xuất và phân phối. Tuy nhiên thương hiệu này lại thiên về gia công các loại dụng cụ xây dựng nhiều hơn. Có rất nhiều sản phẩm và thương hiệu nhỏ sử dụng các loại phụ kiện được gia công bởi Đông Nam Á.

Địa chỉ: 118/5 Phùng Tá Chu, P. An Lạc A, Q. Bình Tân,Tp. Hồ Chí Minh (TPHCM)

2.5 Thương hiệu Lâm Tuấn

Lâm Tuấn là thương hiệu sản xuất và phân phối dụng cụ sơn thuộc hàng lớn tại TPHCM. Những sản phẩm mà Lâm Tuấn đưa ra thị trường đều đạt chỉ tiêu chất lượng. Chất lượng cũng như giá tương đối tốt sẽ làm hài lòng khách hàng.

Địa chỉ: 732 Phạm Văn Bạch, phường 14, quận Gò Vấp, tp Hồ Chí Minh

>>> Xem thêm: Sử dụng cửa lưới côn trùng có tốt cho trang trí nội thất hay không?

Với bài chia sẻ nhà cung cấp con lăn sơn này sẽ giúp bạn được chút gì đó. Mang lại cho bạn những thông tin về nhà cung cấp dụng cụ xây dựng và sơn tốt nhất. Hẹn gặp lại các bạn trong những bài viết khác.

Nhận xét